Dịch vụ taxi tải an toàn nhanh chóng

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ taxi tải, công ty chúng tôi được coi là một trong những dịch vụ uy tín và có chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay. Trong nhiều năm tận tâm phục vụ, chúng tôi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng, tạo được niềm tin và uy tín cho dịch vụ của mình.


Dịch vụ taxi tai an toàn chuyên nghiệp

Với đội ngũ lái xe nhiệt tình, tay nghề vững vàng, kinh nghiệm, thông thuộc địa hình trung tâm cũng như các tỉnh cùng các loại xe tải có chế độ bảo hành bảo dưỡng thường xuyên để luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách hàng. Đặc biệt với lực lượng lái xe được đào tạo chuyên nghiệp luôn tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc của nghiệp vụ công việc. Đến với dịch vụ taxi tải quý khách hàng khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo theo nguyên tắc:

Bảo vệ an toàn hàng hóa từ lúc nhận tới lúc vận chuyển, cảnh giác trộm cướp phá phách từ bên ngoài, niêm phong tất cả hàng hóa, bí mật chuyển hàng hóa theo khách hàng yêu cầu, nhận nơi giao, giao nơi đến theo đúng giờ và đúng danh sách hàng …

Được lựa chọn loại xe taxi tải phù hợp và rẻ nhất cho từng loại hàng hóa.

Hàng hoá đi các tỉnh với mức cước được báo giá cụ thể theo yêu cầu của quý khách cho từng loại xe và quảng đường.

Có giá ưu đãi cho Hợp đồng vận chuyển dài hạn và có chế độ khuyến mãi, ưu đãi đối với các Khách hàng ký hợp đồng (thanh toán cuối mỗi tháng có phát sinh vận chuyển).

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nôi dung này)

Bình Luận

Share Social