Tại TP.HCM, công ty chuyển nhà nào uy tín?

Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Tại TP.HCM hiện nay, có rất nhiều những công ty tham gia vào dịch vụ vận chuyển nhà và các loại hình dịch vụ vận tải với chất lượng, uy tín cũng khác nhau, nhưng lựa chọn cho mình một công ty thích hợp với chất lượng cao thì nhiều người vẫn còn đắn đo, suy nghĩ.

 Chuyển nhà uy tín

Theo quan điểm của bản thân Tôi, thì dịch vụ chuyển nhà của Thế Đại rất uy tín, và chuyên nghiệp. Còn nhớ vào khoảng mấy tháng trước, một người bạn cùng công ty vừa mua được căn hộ mới ngay gần nhà Tôi, lúc đó Tôi cũng qua phụ giúp một tay. Thật bất ngờ là ở có một mình mà đồ đạc của cậu ta rất nhiều, với 2 người thì không thể nào thu dọn trong một ngày được. Nhưng cậu ta bảo đã thuê taxi tải của dịch vụ chuyển nhà và chúng ta không cần làm gì cả.

Tôi hơi lo lắng và bảo “nhiều đồ như vậy để cho họ làm liệu có ổn không, có an toàn không?”, cậu ta chỉ cười và bảo với tôi cứ ngồi đó uống nước thôi. Đang phân vân thì các nhân viên dịch vụ tới, thêm một bất ngờ nữa dành cho Tôi là các nhân viên này với phong cách rất chuyên nghiệp, lịch sự và rất thân thiện.

Suy nghĩ chút, quay qua, quay lại đã thấy mọi thứ đều đã được đóng gói cẩn thận và đang được mang ra ngoài xe. Thế là việc dọn dẹp đã ổn định và bây giờ chỉ việc chở đồ qua nhà mới. Khi ra về cùng chiếc xe tải đó và lại thêm một bất ngờ nữa “Thế Đại chuyên các dịch vụ vận chuyển văn phòng, chuyển nhà, dịch vụ vận tải dân dụng khác”. Bây giờ Tôi đã nhận ra rằng, Thế Đại là một công ty dịch vụ vận tải đa năng và với phong cách làm việc chuyên nghiệp hàng đầu tại TP.HCM.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nôi dung này)

Bình Luận

Share Social